25 พฤษภาคม 2551

แรกพบนายตัวร้าย3

วันที่ 2 นั่นแหละ แม่ถึงป้อนนมเจ้าตัวร้ายได้ ดีนะว่ามีพยาบาลดูแลให้อ่ะ เพราะแม่เอาแต่หลับอย่างเดียว จนอาเจียนหลายเที่ยวจนหมดฤทธิ์ยาสลบนั่นแหละ หูยยยย ลูกชายชั้น มางถอดพ่อมางเลยนี่หว่า ผมสีอ่อนๆ หยองๆ 2ขวัญ จมูกโด่งเป็นปีกเนี่ย ยังจะคางอีก หูด้วย โหไม่ยอมเหมือนแม่เลย น้อยใจอ่ะ พ่อสามีตัวดีก็เห่อซ้าม่ายมีอ่ะ หน้าบานเชียว แบบได้ลูกชายคนแรกอ่ะ ที่กรีซนี่ถ้าลูกชายพ่อต้องเลี้ยงขนมเลี้ยงกาแฟเพื่อนๆ แต่ถ้าได้ลูกสาวเพื่อนๆก็จะมาปลอบใจว่าไม่เป็นไรเที่ยวเอาใหม่ให้ได้ผู้ชาย โห่ห่ ห่ ห่ เห็นผู้หญิงเป็นไรฟะนี่ อิ อิ อิ คือที่กรีซนี่ธรรมเนียมเค้าคือเวลาแต่งงานอ่ะฝ่ายหญิงต้องจัดเตรียมทุกอย่างทั้งบ้านเรือนหอ ค่าใช้จ่ายในงาน แต่พอแต่งแล้วผู้ชายมีหน้าที่ทำงานหาเลี้ยง แต่ปัจจุบันพวกผู้หญิงเค้ากำลังเปลี่ยนค่านิยมตัวนี้อยู่อ่ะ
มาเข้าเรื่องต่อ นายตัวร้ายลูกชายช้าน กินนมเสร็จมียิ้มให้อีกแน่ะ ไม่เบาแฮะ แต่ดีจังที่ช่วยกู้หน้าให้แม่ 555 แบบทั้งห้องนี่ เมฆเป็นผู้ชายคนเดียว แถมตัวใหญ่ที่สุดในกลุ่มทารกด้วยอ่ะ ส่วนแม่นกสีฟ้าอ่ะเหรอ อิ อิ อิ เป็นแม่ที่ตัวเล็กที่สุดเลย เหอ เหอ เหอ ก่อนท้องน้ำหนัก 37 ตอนใกล้คลอดนี่ 45 ขึ้นมา 8 โลแน่ะ
เมฆของแม่กินเก่งตั้งแต่เกิดเลยอ่ะ วันที่3 นี่เมฆก็กินนมหมดขวดที่เค้าจัดมาให้เลย ตั้ง60 มิลลิลิตรเชียวนะ แล้วเมฆก็อารมณ์ดีมั่กๆด้วยอ่ะม่าม๊า กะบ่าบ๊าเล่นด้วยนี่จะยิ้มตลอดเลย แถมอยู่โรงพยาบาลนี่ไท่ได้ยินเสียงร้องเมฆเลย แบบกินเสร็จ เล่น แล้วก็หลับ เอิ อิ อิ เลี้ยงง่ายจังลูกรัก ขอให้เป็นอย่างงี้ไปตลอดนะลูกนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น